CÁCH CHỌN TRANG PHỤC TỰ DO KHI CHỤP ẢNH CƯỚI

 

1. Chọn trang phục đôi

 

Đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi nhằm chứng minh “quyền sở hữu” của mình với đối phương. Ngoài ra, đây là cách đơn giản để tạo sự đồng bộ giữa các cặp đôi. 

 

2. Chọn trang phục cùng tone màu

 

Bên cạnh việc lựa chọn những trang phục giống nhau, xu hướng chọn quần áo cùng tone màu cũng đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Mặc dù có thể khác nhau về kiểu dáng nhưng nhìn vào là đủ để biết các bạn là một đôi. 

 

3. Chọn trang phục tone màu pastel

 

Kết hợp màu pastel với các gam màu khác như thế nào là đẹp, hợp “mốt” mà không bị nhạt nhoà, có lẽ là câu hỏi của nhiều cặp đôi dâu rể. Vì mỗi màu pastel sẽ mang lại một vẻ ngoài khác nhau. Nếu các gam màu pastel lạnh mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh mát thì các gam màu nóng lại cho bạn một vẻ ngoài ngọt ngào, nền nã. Ngoài ra, các bạn còn có thể phối màu theo phong cách monostone (phối trang phục và phụ kiện cùng một gam màu). Bên cạnh đó, việc phối màu pastel với các gam màu trung tính sẽ giúp bạn có set đồ trông bắt mắt hơn.

 

4. Chọn trang phục truyền thống

 

Áo dài luôn được xem là quốc phục – trang phục truyền thống của Việt Nam. Vậy tại sao lại không thử lựa chọn áo dài cho bộ ảnh cưới nhỉ? Những địa điểm phù hợp với trang phục truyền thống thường là những nơi có phong cách kiến trúc cổ điển, màu sắc theo hơi hướng vintage, nên vì thế hãy ưu tiên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

SEPTEMBER STUDIO

Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay September Studio được biết đến là một studio ảnh cưới hàng đầu tại TP. HCM. September Studio được đông đảo các cặp đôi lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.

Liên hệ với September Studio

septemberstudio.cskh@gmail.com