Phong cách chụp ảnh cưới đẹp nên THỬ một lần trong đời

Phong cách chụp hình chuyên nghiệp đem đến cảm giác sang chảnh.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp nên THỬ một lần trong đời

Có thể nói ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người còn ảnh cưới lại là cách để lưu giữ kỉ niệm. Thế nhưng chụp ảnh thế nào mới đẹp? Có những phong cách chụp ảnh cưới đẹp nào có thể áp dụng? Hãy tìm hiểu danh sách những phong cách chụp hình cưới đẹp nên thử một lần với September Studio nhé!

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp cổ điển vẫn luôn được lòng các cặp đôi.

Phong cách chụp ảnh cưới cổ điển vẫn luôn được lòng các cặp đôi.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp cổ điển lãng mạn

Nếu hỏi về những phong cách chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua thì concept cổ điển vẫn luôn được ưu tiên. Phong cách cổ điển thể hiện vẻ đẹp lãng mạn pha chút cảm giác như trong truyện cổ tích. Trong khi đó các cô dâu trẻ thì luôn mơ một vào một tình yêu vĩnh hằng, “nắm tay nhau đến già”.

Nếu có thể tìm được những căn biệt thự cổ, những căn nhà có lịch sử lâu đời thì khung hình sẽ càng trở nên mộng ảo. Tuy nhiên nếu không tìm được những địa chỉ như vậy thì các phim trường lớn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các cặp tân lang tân nương. Điểm nhấn trong album chụp theo phong cách cổ điển lãng mạn này nằm ở ánh mắt chan chứa tình yêu của cặp đôi kết hợp với gương mặt hạnh phúc biểu thị hôn nhân vĩnh hằng.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách cổ điển cực đẹp, lạ.

Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển cực đẹp, lạ.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp hoành tráng

Nhiều cặp đôi lại muốn thể hiện sự hoành tráng trong mỗi bức ảnh cưới bằng cách chụp từ xa lấy góc lớn. Để làm được điều này thì công cụ không thể thiếu là những chiếc drone. Có thể nói đây là phong cách chụp ảnh cưới hiện đại đang được áp dụng nhiều thời gian gần đây. Kiểu chụp được ưa chuộng hơn cả là chụp từ trên cao hoặc hướng từ xa trở về.

Phong cách chụp này đem đến những góc nhìn tựa như “mắt chim” bao quát thiên nhiên rộng lớn. Chính vì vậy mà kiểu chụp flycam chỉ thích hợp khi chụp ngoại cảnh đặc biệt là những nơi có phong cảnh đẹp như hồ, biển hay trên cầu, mỏm đá với tầm view rộng. Cảm nhận dành cho phong cách hoành tráng là thiên nhiên và con người hòa cùng nhau tựa như cặp đôi đang chụp hình – gắn bó mà lãng mạn.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp gần thiên nhiên

Phong cách ảnh cưới đẹp gần thiên nhiên

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp du lịch

Phong cách chụp ảnh cưới kết hợp du lịch đang là xu thế được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không cầu kì, kiểu cách thậm chí chẳng cố gắng tạo dáng những bộ ảnh cưới vẫn đẹp ấn tượng. Có thể nói đây là phong cách chụp ảnh cưới 2018 tự nhiên nhất. Phong cách này chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc vui đùa cùng nhau của cặp đôi.

Thậm chí những bức hình có thể tựa như ảnh đời thường nhưng vẫn nổi bật nhờ cảm xúc thăng hoa. Thông thường trong những bức ảnh được chụp theo phong cách chụp ảnh cưới hiện đại này cô dâu chú rể sẽ diện trang phục đời thường có chăng thì áo đôi, áo dân tộc cũng đã đủ. Quan trọng nhất là khung cảnh làm nền phải bắt mắt điển hình như cánh đồng hoa, cánh đồng cừu hay biển hoặc nơi có phong cảnh đẹp.

Phong cách chụp hình cưới đẹp đem đến cảm giác sang chảnh.

Phong cách chụp hình chuyên nghiệp đem đến cảm giác sang chảnh.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp tạp chí

Được lên tạp chí thời trang một lần là mơ ước của nhiều cô gái. Phong cách chụp ảnh cưới mới lạ giúp biến cô dâu chú rể thành những người mẫu chuyên nghiệp. Hơi thở mà bộ ảnh cưới chụp theo phong cách tạp chí đem lại là sang chảnh, sành điệu với trang phục thời thượng.

Có hai hướng đi cho cặp đôi lựa chọn là lạnh lùng như người mẫu thật và tự nhiên hơn với góc ảnh lãng mạn. Dù là lựa chọn nào đi chăng nữa thì yếu tố quan trọng hơn cả vẫn là thần thái. Phong cách chụp hình cưới kiểu tạp chí cũng đa dạng về địa điểm từ phim trường cho đến ngoại cảnh thậm chí là ngay tại nhà đều có thể áp dụng được.

Phong cách chụp ảnh cưới đẹp ma mị

Chụp truyền thống không tạo nên sự khác biệt nên nhiều cặp đôi tìm đến phong cách chụp ảnh cưới mới lạ thậm chí ma mị với tông màu tối, sương mờ ảo. Nếu không có sương thì nhiều nhiếp ảnh gia có tâm còn sẵn sàng sử dụng khói để tạo nên khung cảnh như ý muốn. Những bức hình kiểu này thường chụp từ xa để lấy được hết khung cảnh huyền bí của thiên nhiên, đất trời.

Phong cách chụp hình cưới đẹp ma mị đem đến cảm giác lạ.

Phong cách ma mị đem đến cảm giác lạ.

Những căn biệt thự bỏ hoang, những công viên với hồ, thác nước hay danh lam thắng cảnh còn hoang sơ đều có thể giúp các cặp đôi sở hữu khung hình như ý muốn. Tùy theo mong muốn và thần thái biểu hiện của cặp đôi mà phong cách chụp ảnh cưới 2018 này có thể đem đến cảm nhận khác nhau từ huyền bí, lãng mạn cho đến cổ tích hay liêu trai…

>>>Bên trên là gợi ý về những phong cách chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua mà quý khách có thể đang muốn tìm hiểu. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website để được nhận hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí về tất tần tật mọi vấn đề liên quan đến cưới. Nếu đã các dâu rể đã sẵn lòng thì xem qua các gói chụp hình cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt nhé.

Post a Comment

SEPTEMBER STUDIO

Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay September Studio được biết đến là một studio ảnh cưới hàng đầu tại TP. HCM. September Studio được đông đảo các cặp đôi lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.

Liên hệ với September Studio

septemberstudio.cskh@gmail.com